ทำเว็บราคาถูก ด้วยงบไม่เกิน 5 พัน ไม่มีรายเดือน

3145
แบ่งปัน

เพื่อตอบสนอง เจ้าของธุรกิจ SME และ Startup ใหม่ๆ ที่จำเป็นต้อง มีเว็บไซต์ เพื่อมีตัวตนในโลกออนไลน์ แต่ไม่อยากใช้งบลงทุนกับการทำเว็บไซต์ มากเกินไป ( เนื่องจากมีทุนจำกัด ) ทางบริษัท แอพเทพ จึงได้จัดทำ โปรโมชั่นใหม่ล่าสุด ทำเว็บราคาถูก ในงบไม่เกิน 5,000 บาท ขึ้นมา เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับผู้ที่ยังไม่พร้อม หรือไม่มั่นใจ เกี่ยวกับ การทำ Online Marketing ด้วย เว็บไซต์ ว่ามันจะคุ้มค่ากับการลงทุนหรือไม่? หรือเป็นตัวเลือก สำหรับมือใหม่ ที่ต้องการหัดทำเว็บ ได้ศึกษา และเรียนรู้แบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง กับระบบต่างๆ ในเว็บ ที่ไม่ซับซ้อนเกินไปนัก ซึ่งในอนาคต สามารถอัพเกรดระบบเป็นแบบ พรีเมี่ยม เพื่อให้มีความซับซ้อน และมีฟังก์ชั่นการทำงาน ที่มากขึ้นกว่านี้ได้

โปรโมชั่น ทำเว็บราคาถูก ไม่เกิน 5,000 บาท มีรายละเอียดอย่างไร?

ในโปรโมชั่นใหม่นี้ ก็จะประกอบไปด้วย เว็บไซต์ โดเมน และ เว็บโฮสติ้ง ระดับมาตรฐาน ที่รองรับการใช้งานได้สบายๆ ในทุกรูปแบบการใช้งาน โดยสำหรับเว็บไซต์ จะมีตัวอย่างให้เลือกด้วยกันอยู่ 4 แบบ ที่ทางเรา ได้คัดเลือกมาแล้ว และทดสอบแล้ว เห็นว่า ดีที่สุด และสเถียรที่สุด ได้แก่

เรื่องเด็ดห้ามพลาด  รับสร้างเว็บไซต์ราคาถูก พร้อมระบบหลังบ้าน ที่ปรับแต่งง่าย เป็นเจ้าของเว็บเอง 100%
เว็บตัวอย่าง1 เว็บข่าว บล็อก แม็กกาซีน
เว็บตัวอย่าง แบบที่ 1 เว็บข่าว บล็อก แม็กกาซีน รีวิวร้านอาหาร ที่เที่ยว

 

เว็บตัวอย่าง2 เว็บบริษัท ธุรกิจ องค์กร
เว็บตัวอย่าง แบบที่ 2 เว็บบริษัท ธุรกิจ องค์กร

 

เว็บตัวอย่าง3 เว็บร้านขายของออนไลน์ E-commerce
เว็บตัวอย่าง แบบที่ 3 เว็บร้านขายของออนไลน์ E-commerce ที่มีระบบตะกร้าสินค้า มาให้พร้อมใช้งาน

 

เว็บตัวอย่าง4 สำหรับบริษัท องค์กร หน่วยงาน Startup
เว็บตัวอย่าง แบบที่ 4 สำหรับบริษัท องค์กร หน่วยงาน Startup ใช้ได้หลากหลายวัตถุประสงค์

รายละเอียดเต็มๆ สามารถอ่านได้ที่ เว็บราคาถูก ไม่เกิน 5 พันบาท

บางท่าน อาจจะมองว่า โปรโมชั่น ทำเว็บราคาถูก แบบนี้ คงจะได้เว็บ ที่ไม่มีคุณภาพ และไม่สามารถใช้งานได้จริง สำหรับธุรกิจ และอาจจะสงสัยว่า ทางเรา อาจจะเน้นผลกำไร และเน้นปริมาณมากกว่าคุณภาพ ผมต้องขอเรียนตรงนี้เลยว่า

เว็บที่ทุกท่านจะได้รับ แม้จะมีราคาถูก แต่มีคุณภาพ เท่าเทียมกับ เว็บระดับพรีเมี่ยม ราคาเป็นหมื่นบาท อย่างแน่นอน ถ้าไม่เชื่อ ก็ดูเว็บที่ทุกท่าน กำลังเห็นอยู่ตอนนี้ได้เลย ผมได้ทำการปรับเปลี่ยน เว็บ apptep.co.th และ เว็บนี้ apptepschool.com ให้เป็นเว็บที่ใช้รูปแบบ ตาม แบบที่ 1 แล้ว คือ รูปแบบเว็บบล็อก หรือแนวแมกกาซีน ซึ่งทุกท่านก็จะเห็นได้ว่า มันใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร รองรับการแสดงผลในทุกหน้าจออุปกรณ์ หรือ Responsive ซึ่งก็รวมทั้ง มือถือ และ แท็บเล็ต ด้วย ดังนั้น เรื่องของคุณภาพนั้น หายห่วงได้เลยครับ เต็ม 100 แน่นอน

เรื่องเด็ดห้ามพลาด  เว็บราคาถูก กับ เว็บราคาแพง (พรีเมี่ยม) แตกต่างกันยังไง แบบไหนดีกว่ากันแน่?

สิ่งที่แตกต่าง ระหว่าง เว็บราคาถูก แบบนี้ กับ เว็บระดับพรีเมี่ยม ราคาเป็นหมื่นบาท ก็คือ ฟีเจอร์ การปรับแต่งเว็บ ครับ เว็บระดับพรีเมี่ยม จะมีฟีเจอร์ การปรับแต่งเว็บ ที่ละเอียดกว่ามากๆ และไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะในการทำเว็บเลย คนทั่วไป ก็สามารถเข้าใจ และปรับแต่งหน้าตาเว็บของตัวเองได้ทุกอย่าง ตั้งแต่ สี, หน้าตาเว็บ, ฟอนต์ตัวอักษร, และลูกเล่นอีกมากมาย ในขณะที่ เว็บราคาถูก จะมีข้อจำกัด ในการปรับแต่งเว็บ คือ มันก็ปรับได้ครับขั้นพื้นฐานครับ ไม่ได้ละเอียดมาก ผู้ใช้ทั่วไป สามารถทำได้ แต่ถ้าต้องการ ปรับแต่งให้มัน สวยเลิศหรู หรือเป็นไปตามที่ต้องการทุกอย่าง ก็จำเป็นต้องใช้ความรู้ ในการเขียนโค้ด เข้าไปปรับแต่ง ทั้ง PHP และ CSS เข้ามาช่วย ซึ่งตรงนี้ ผมสามารถทำให้ได้ จึงการันตีเรื่องราคาว่ามันถูกแน่นอน แต่ได้คุณภาพดีจริง

อย่างไรก็ตาม การเขียนโค้ด เพื่อปรับแต่ง ก็มีค่าใช้จ่ายนะครับ ดังนั้น ผมจึงแนะนำว่า เอาแบบที่ผม ปรับแต่งไปให้แล้ว ขั้นพื้นฐาน ตอนส่งมอบให้ลูกค้า นั่นแหละ ดีที่สุดแล้ว ปรับแต่งแค่หน้าตาเว็บ รูปภาพ สี และข้อความ ก็พอ ส่วนระบบ และลูกเล่นที่เหลือ อย่าเพิ่งไปปรับแต่งอะไรมาก รอให้มีความชำนาญ หรือคุ้นเคยมากกว่านี้ ค่อยเพิ่มเติมทีหลังก็ได้ครับ

เรื่องเด็ดห้ามพลาด  วิเคราะห์แบรนด์ วิเคราะห์เพจเฟสบุ๊ค พร้อมให้คำแนะนำแผนการตลาด บริการใหม่จาก แอพเทพ

สรุปง่ายๆ โปรโมชั่นนี้ มีแต่คุ้มกับคุ้มครับ จริงๆ ต้องมีราคาแพงกว่านี้อีก แต่เนื่องจาก ในสถานการณ์ ที่ประเทศไทยของเราต้องสูญเสียบุคคลสำคัญ และอยู่ในภาวะที่โศกเศร้าเช่นนี้ ทุกคนก็ต้องการทำความดี ถวายให้กับพ่อหลวงของเรา ผมเองในฐานะนักพัฒนาเว็บตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ก็ทำในสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุด นั่นคือ ลดราคาลงมา เพื่อมันอยู่ในระดับที่ ใครๆ ก็สามารถมีเว็บไซต์ เป็นของตัวเอง เพื่อธุรกิจของตัวเองได้ ท่านใดสนใจ ก็รีบติดต่อมานะครับ เพราะผมทำคนเดียว มันเป็นงานฝีมือ ต้องใช้เวลาประมาณ 3 วัน และที่สำคัญ ผมทำงานตามคิวนะครับ ไม่มีการแซงคิวเด็ดขาด มาก่อน ก็ต้องได้ทำก่อนตามนั้นครับ

ปัจจุบัน โปรโมชั่น ราคาค่าทำเว็บ ในแพคเกจนี้ หมดโปรโมชั่นเรียบร้อยแล้วนะครับ ถ้าสนใจ ต้องรอโปรโมชั่นนี้ใหม่ครับ ซึ่งจะประกาศทางหน้าเว็บ และแฟนเพจ ให้ทราบต่อไปครับ