โปรเดือน ต.ค.58 เว็บบล็อก สวยๆ พร้อมใช้งาน ราคา 2,500 บาท

2331
แบ่งปัน

จัดกันไปเต็มๆ ครับ กับโปรโมชั่น รับทำ เว็บบล็อก สวยๆ ที่พร้อมใช้งานจริงๆ ในราคาเพียง 2,500 บาทเท่านั้น โดยออกแบบและติดตั้งระบบให้พร้อมสรรพ สวยงาม โหลดเร็ว ไม่อืด รองรับการทำ SEO เพื่อให้เว็บติดหน้าแรก Google สำหรับคนที่ชอบเขียน หรืออยากจะมีเว็บบล็อกเป็นของตัวเอง เพื่อเขียนแนะนำความรู้, หรือประสบการณ์ดีๆ เพื่อเป็นความรู้ให้กับเพื่อนๆ ทางอินเทอร์เน็ต ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งครับ หรือจะทำเว็บแนวหนังสือพิมพ์ออนไลน์ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เช่นกัน

รับทำเว็บบล็อก ราคาถูกที่สุดในโลก

ในโปรทำ เว็บบล็อก ราคา 2,500 บาทนี้ มีอะไรให้บ้าง

  • จดโดเมน พร้อมพื้นที่ใช้งาน 500MB ไม่จำกัด Traffic เป็นเวลา 1 ปีเต็ม (อยากได้โดเมนชื่อว่าอะไร บอกมาได้เลยครับ)
  • ติดตั้ง WordPress เวอร์ชั่นล่าสุดให้เรียบร้อย
  • ติดตั้งธีม พร้อมปรับแต่งการใช้งานให้เรียบร้อย
  • ติดตั้งปลั๊กอินต่างๆ ที่จำเป็นให้ครบทุกปลั๊กอิน โดยจะเป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดทุกตัว
  • ปรับตั้งค่าเพื่อให้รองรับการทำ SEO เพื่อให้เว็บไซต์ ติดหน้าแรก Google ได้ง่ายขึ้น
  • สอนการใช้งาน และให้ความช่วยเหลือ ในการสอนการเอาข้อมูลลงเว็บด้วยตัวเอง
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือนแต่อย่างใด แค่ 2,500 บาท จบจริงๆ ไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มเติมอีกแล้ว
  • ทั้งหมดนี้ ใช้เวลาเพียง 6-12 ชม. เป็นอย่างเร็ว และ 1 วัน เป็นอย่างช้าที่สุด
เรื่องเด็ดห้ามพลาด  การสร้างรายได้ด้วยการ ทำเว็บไซต์ คืออะไร ทำได้จริงหรือไม่

** รูปแบบ หน้าตา ของเว็บบล็อกนี้ ผมจะเป็นคนออกแบบให้เองครับ สงวนสิทธิ์ในการให้ลูกค้าออกแบบครับ แต่ถ้าต้องการออกแบบเอง ก็สามารถทำได้ครับ โดยจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มจากนี้ ตามความยากง่ายของแบบครับ **

ทุกอย่างจะถูกทำการปรับแต่ง ให้สวยงาม และเน้นการแสดงผลที่รวดเร็วมากๆ รับรองได้ว่า คุ้มแน่นอนครับ ราคาถูกกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว (ไม่กล้าที่จะพูดว่า ถูกที่สุดในโลก กลัวจะมีคนหาว่าเวอร์) เพราะค่าโดเมน กับค่าเช่าโฮส ก็ปาเข้าไป 1 พันบาทแล้ว เท่ากับว่า เสียเพิ่มอีกนิด ก็ได้เว็บบล็อก ที่ถูกติดตั้ง และปรับแต่งให้พร้อมใช้งานจริงๆ ได้แล้ว

แล้วจะอยากได้ เว็บบล็อก ไปทำไม?

เว็บบล็อก นั้น เปรียบเสมือนเป็นเครื่องมือหากินอย่างหนึ่ง ที่สามารถทำเงินออนไลน์ได้ ยกตัวอย่างง่ายๆ นะครับ หากคุณ เป็นคนที่ชอบเที่ยว ชอบชิมอาหารต่างๆ ก็สามารถเขียนเรื่องราว ลงในเว็บบล็อก ของคุณเองได้ เพื่อให้คนทั่วไป ได้เข้ามาอ่าน เพื่อหาความรู้ และติดตาม พอมีคนติดตามเยอะขึ้น เว็บของคุณก็จะดัง จากนั้นก็จะมีร้านอาหารต่างๆ ติดต่อเข้ามา เพื่อจ้างให้คุณ ไปชิมอาหาร หรือไปพักที่รีสอร์ทของเขาฟรีๆ เพื่อให้คุณรีวิว ร้านอาหาร หรือรีสอร์ท ให้กับเขา ได้ทั้งเงิน ได้กินฟรี แถมยังกลายเป็นคนดังอีก น่าสนใจมั้ยครับ? นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างเดียว ของพลังจาก เว็บบล็อก นะครับ เว็บบล็อก ยังทำอะไรได้มากกว่านี้ เพื่อทำเงินเข้ากระเป๋าของคุณ รายละเอียดมันเยอะ ผมว่า ถ้าท่านใดสนใจ แนะนำให้มาฟังใน สัมนา “รวยด้วยเว็บไซต์” – สร้างรายได้จาก Google แบบยั่งยืน ที่ผมจะจัดขึ้นเร็วๆ นี้ดีกว่าครับ ครบถ้วน และทำได้จริง พร้อมเทคนิคการหาเงินออนไลน์ง่ายๆ แบบจับเสือมือเปล่า รับรองว่า ท่านใดที่มีเวลาว่างเยอะๆ ต้องชอบอย่างแน่นอนครับ

เรื่องเด็ดห้ามพลาด  การสร้างเว็บไซต์ แล้วติดโฆษณาสามารถทำเป็นอาชีพหลักได้หรือไม่

สำหรับท่านใด ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้โดยตรง ตามช่องทางการติดต่อ ตรงนี้เลยครับ

ภาพจาก Freepik